Thời gian giao hàng
Sản phẩm sẽ được giao trong vòng 3 ngày kể từ ngày thanh toán.
Phí vận chuyển trả lại/đổi hàng
Phí vận chuyển khứ hồi:
Nếu bạn trả lại sản phẩm do sản phẩm bị lỗi hoặc giao hàng không đúng, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
Nếu bạn trả lại hoặc đổi một mặt hàng do thay đổi ý định hoặc lý do cá nhân, bạn sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển.
Cách nộp đơn
Nộp đơn thông qua cổng tư vấn thông qua hình thức hỏi đáp 1:1
Bạn có thể nộp đơn thông qua tư vấn viên theo hình thức phỏng vấn 1:1.
Sau khi nhận được hàng trả lại, nhân viên chuyển phát nhanh được chỉ định của chúng tôi sẽ đến gặp bạn trong vòng 2–3 ngày làm việc để nhận sản phẩm.
Khi nào có thể trả lại/đổi hàng
Có thể yêu cầu trả lại và đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Lý do không trả lại/đổi hàng
-
Nếu bao bì sản phẩm bị hư hỏng hoặc đã được mở và sử dụng
-
Nếu đã quá 7 ngày (đối với mỹ phẩm) kể từ ngày giao hàng
-
Nếu sản phẩm không được dùng trong vòng 5 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi hoặc trả hàng
-
Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc vỡ do sơ suất của khách hàng
-
Mỹ phẩm không bị hư hỏng hoặc vỡ sẽ không được trả lại
-
Nếu bao bì bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị mất
-
Nếu không nộp đơn chấp nhận điều kiện khi yêu cầu đổi hoặc trả hàng do tác động phụ
-
Nếu bạn yêu cầu đổi hoặc trả hàng do tác động phụ, chi phí đổi hoặc trả hàng đã qua 20 ngày kể từ ngày giao hàng
-
Nếu không thanh toán phí vận chuyển khứ hồi
-
Nếu sản phẩm được mua trọn nhãn lẻ không chính thức
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.